Giới thiệu
Chợ biển tin rằng giá trị ngành hàng thủy hải sản đóng góp to lớn cho an ninh thực phẩm và dinh dưỡng, an sinh xã hội, là một phần của trụ đỡ nền kinh tế quốc gia và quyền lực hợp tác quốc tế sâu rộng. Vì một hệ sinh thái ngành hàng thủy hải sản Việt Nam là điều chúng tôi luôn hướng tới.
Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu niềm tin hàng đầu về kết nối hệ sinh thái ngành hàng thuỷ hải sản Việt Nam. Góp sức tạo nên thương phẩm thủy hải sản sinh thái, chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng, ẩm thực và tinh chế phục vụ cuộc sống con người, nhân tố cốt lõi trong quá trình phát triển hệ sinh thái ngành hàng thủy hải sản Việt Nam.


Sứ mệnh
Chợ biển với sứ mệnh kết nối từ khâu đầu tư, nguyên liệu, sản xuất đến tiêu dùng, cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm giá trị và dịch vụ chất lượng cao. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên tạo ra nhiều giá trị mới cho cổ đông, đối tác, khách hàng, ngành hàng và xã hội.
Giá trị cốt lõi
Đạo đức – Trí tuệ – Chính trực – Tôn trọng – Tuân thủ – Công bằng
Đạo đức là tôn trọng các tiêu chuẩn và hành động một cách có giá trị; Trí tuệ là phát triển từng cá nhân, sáng tạo và nhiệt tâm đóng góp trong công việc; Chính trực là liêm chính, trung thực trong ứng xử và thực hiện các giao dịch kết nối; Tôn trọng bản thân, đồng nghiệp, công ty, đối tác, khách hàng và hợp tác trong sự tôn trọng; Tuân thủ luật pháp, quy tắc ứng xử và các quy định của công ty; Công bằng với nhân viên, đối tác, khách hàng và các thành phần liên quan trong và ngoài hệ sinh thái ngành hàng thủy hải sản Việt Nam.


Triết lý kinh doanh
Chợ biển đặt các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng và các thành phần hệ sinh thái là trung tâm, cam kết đáp ứng mọi nhu cầu chính đáng. Luôn tâm niệm rằng chất lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành để trở thành thương hiệu kết nối, dịch vụ, sản phẩm niềm tin. Sự gắn bó và hợp tác phát triển là yếu tố sống còn để xây dựng hệ sinh thái ngành hàng thủy hải sản Việt Nam.